Japanese N2
(1) Phụ trách giao tiếp, quản lý các công việc liên quan tới Khách hàng nhằm tối ưu giá trị của team sản xuất và mang lại giá trị cho khách hàng thông qua việc:
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và chuyển lại team sản xuất.
- Mô tả đúng, rõ ràng các hạng mục sản phẩm đủ để nhóm dự án hiểu yêu cầu thông qua việc giao tiếp với khách hàng, làm cầu nối giao tiếp giữa khách hàng và team sản xuất.
- Tư vấn cho khách hàng về tính năng sản phẩm, giải pháp thực hiện để tối ưu giá trị mang lại từ sản phẩm.
- Cùng khách đặt ưu tiên công việc, lên kế hoạch release sản phẩm.
- Nghiệm thu sản phẩm nhận bàn giao từ team và chuyển giao tới khách hàng.
(2) Lập kế hoạch tổng quan cho toàn dự án hướng tới mục đích release sản phẩm.
(3) Quản lý backlog.
- Định nghĩa từng hạng mục trong backlog.
- Đánh giá và sắp xếp độ ưu tiên cho các hạng mục trong backlog để đảm bảo cho kế hoạch tổng quan, thỏa mãn yêu cầu từ khách hàng.
- Đảm bảo team phát triển hiểu rõ về từng hạng mục trong backlog.
- Chỉ thị cho team phát triển về các hạng mục mục tiêu cho từng sprint.
(4) Quản lý vận hành đội dự án:
- Tham gia vào các event dự án hoạt động theo quy trình phát triển phần mềm Agile/scrum bao gồm: daily, sprint planning, sprint review, sprint retrospective.
- Cung cấp, cập nhật thông tin cần thiết (về khách hàng, sản phẩm, kế hoạch...) cho các quyết định của team dự án.
- Tham gia cùng kiểm soát về rủi ro, tiến độ chung.
- Tham gia vào review sản phẩm, đưa ra feedback về sản phẩm cho team dự án.
- Đưa ra các ý kiến đóng góp để cải tiến cho team dự án về cách vận hành team.
- Trong những trường hợp cần thiết có thể đưa ra các đề xuất điều chỉnh nguồn lực để đảm bảo mục tiêu cao nhất của dự án.
• Offline. Full-time
• Mức lương: Upto 60M
• NAL Building, số 6 ngõ 87 Thiên Hiền, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Input your search keywords and press Enter.