1. Chuẩn mực: Xây dựng, vận hành và cải tiến liên tục hệ thống an ninh chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 và ISO 9001:2015.
2. Bảo mật: Tuyệt đối bảo mật dữ liệu khách hàng, thông tin sản phẩm dịch vụ, thông tin đối tác và nhân sự.
3. Tối ưu: Liên tục cập nhật, nắm bắt xu hướng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến để tối ưu hoá quá trình, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
4. Hiện thực hoá: Tổ chức học tập, chủ động, sáng tạo, đảm bảo mỗi nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và có cơ hội hiện thực hoá tiềm năng.
5. Giá trị: Lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hành động. Đồng hành cùng khách hàng trong mọi quá trình từ đó tối đa hoá trải nghiệm và giá trị mang lại cho khách hàng.
6. Dẫu đầu: Chủ động nghiên cứu, phát triển công nghệ trở thành Doanh nghiệp thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam.
Như một khẩu hiệu, Chuẩn mực – Bảo mật – Hiện thực hoá – Giá trị – Dẫn đầu sẽ là những tiêu chí hàng đầu để NAL Việt Nam tuân theo trong quá trình xây dựng và phát triển công ty.